วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

วัตถุประสงค์ของการตลาดระหว่างประเทศ New

1.เป็นการระบายสินค้าส่วเกินที่ผลิตได้ในประเทศและสามารถเพิ่มรายได้ให้กิจการ
2.เป็นการลดต้นทุนสินค้าลง ในการที่กิจการสมารถขยายตลาดไปยังต่างประเทศโดยผลิตสินค้าเพิ่มขึ้นจะทำให้ต้นทุนคงที่ต่อหน่วยในการผลิตลดลงได้อย่างมาก
3.การขยายตลาดไปในหลาย ๆ ประเทศเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจ
4.เป็นการเรียนรู้เทคโนโลยีจากแหล่งต่าง ๆทั่วโลก
5.ได้เรียนรู้พฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละประเทศที่มีความแตกต่างกันไปในด้านพฤติกรรม ซึ่งทำให้กิจการสามารถเรียนรู้ความแตกต่างที่เกิดขึ้นเพื่อมาปรับใช้ทำให้เกิดแนวคิดทางการตลาดใหม่ ๆ และสามารถนำไปปรับใช้กับประเทศอื่น ๆ ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น